Ứng dụng công nghệ thông tin tạo ra nhiều kết nối tiện ích giữa người dân và chính quyền. Nhờ công nghệ hỗ trợ mà thời gian giải quyết TTHC được rút ngắn tối đa. Hiện nay trung tâm vẫn không ngừng đổi mới, hoàn thiện để đáp ứng với nhu cầu giải quyết TTHC cho người dân".
Hiện nay, tỉnh Bình Phước đã có 1.632 thủ tục hành chính áp dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 (chiếm 92,36%); 1.432 dịch vụ công kết nối Cổng dịch vụ công Quốc gia, dẫn đầu cả nước. Tỷ lệ xử lý dịch vụ công trực tuyến cấp tỉnh đạt 99,93%, cấp huyện từ 49,94% tăng lên 99,90%, cấp xã từ 87% lên 98,79%. Mạng 4G phủ sóng 100% diện tích toàn tỉnh, giúp người dân khai thác dữ liệu nhanh chóng, tiện lợi.
Tác giả: TTXTDTTMDL
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn