DrVitamin Hợp Tác Với Trung Tâm Thuốc Dân Tộc Quảng Bá Thương Hiệu Dịch Vụ

Thứ tư - 06/04/2022 08:56
DrVitamin Hợp Tác Với Trung Tâm Thuốc Dân Tộc Quảng Bá Thương Hiệu Dịch Vụ

Ngày 24/5/2021 DrVitamin và Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã tiến hành ký kết hợp tác toàn diện, nhằm đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, dịch vụ. Từ đó mở ra nhiều cơ hội mới trong chiến lược phát triển lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

 

Đôi nét về DrVitamin, Trung tâm Thuốc dân tộc và lý do ký kết hợp tác

Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tới người dân Việt Nam, DrVitamin đã tích cực đẩy mạnh chiến lược hợp tác với rất nhiều đơn vị uy tín trên cả nước, để cùng nhau quảng bá thương hiệu và dịch vụ. Trong đó, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là một trong những đơn vị đã đi đến thỏa thuận hợp tác thành công với DrVitamin.  

 

DrVitamin hợp tác với Trung tâm Thuốc dân tộc quảng bá thương hiệu, dịch vụ

Sơ bộ về DrVitamin

DrVitamin là một nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện tại thị trường Việt Nam. Được xây dựng nhằm cung cấp cho người dùng Việt những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, thông tin và kiến thức chăm sóc sức khỏe chất lượng.

 

Hiện tại DrVitamin đang phát triển mô hình kết hợp giữa kinh doanh, tra cứu thông tin sức khỏe, kết nối - liên kết bán hàng, hợp tác với phòng khám và chuyên gia để quảng bá thương hiệu, dịch vụ. Với định hướng này, DrVitamin đã, đang và sẽ tiếp tục trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người Việt trong hành trình chăm sóc sức khỏe và xây dựng lối sống lành mạnh, tích cực.

 

Gian hàng của DrVitamin đã đạt được con số 1000 sản phẩm đến từ hơn 50 thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, DrVitamin còn có lợi thế về nguồn nhân lực, giúp xây dựng chiến lược và nhân rộng mô hình trong tương lai.

Thông tin thông tin về Trung tâm Thuốc dân tộc

 

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị y tế hàng đầu về lĩnh vực Y học cổ truyền của Việt Nam. 14 năm hình thành và phát triển, Thuốc dân tộc đã thực hiện tốt nhiệm vụ trong việc tìm kiếm, bảo tồn, nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp điều trị bệnh từ thuốc Nam.

 

Trung tâm Thuốc dân tộc cũng đã sưu tầm và lưu trữ được hơn 100 bài thuốc quý và ứng dụng thành công trong điều trị các bệnh lý mạn tính, bệnh nan y. Ngoài ra, đây còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, phải kể đến những cái tên như: Bác sĩ Lê Hữu Tuấn, Bác Sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Bác sĩ Phan Đình Long, Bác sĩ Phạm Thị Minh Dương,...

 

Có thể thấy, Trung tâm Thuốc dân tộc đã trở thành địa chỉ điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của người dân cả nước. Hiện tại trung tâm đã có 2 cơ sở chính được đặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và vẫn đang tiếp tục sẽ xây dựng thêm nhiều cơ sở khác tại các thành phố lớn trên toàn quốc.

“Cú bắt tay” hợp tác giữa 2 đơn vị

 

Sau nhiều lần gặp mặt đối thoại trực tiếp và trao đổi về chiến lược, hai đơn vị đều nhận ra tầm quan trọng của việc chăm sóc cho người dân, DrVitamin đã quyết định hợp tác với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc bởi cả hai đều có cùng chung tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn mang lại những giá trị thiết thực cho sức khỏe cộng đồng.

 

Hoạt động ký kết đã được diễn ra vào ngày 24/5/2021 với sự tham gia của đại diện hai đơn vị là bà Nguyễn Phượng - Nhà sáng lập thương hiệu Dr Vitamin và ông Nguyễn Quang Hưng - Tổng Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc.

 

Hoạt động ký kết đã được diễn ra vào ngày 24/5/2021

 

Trung tâm Thuốc dân tộc là một đối tác mà DrVitamin mong muốn song hành để cùng mở rộng quy mô và phủ sóng thương hiệu một cách toàn diện nhất. Trong buổi lễ ký kết, hai đơn vị đặt kỳ vọng mong muốn mối quan hệ hợp tác sẽ phát triển lâu bền và có hiệu quả. Nhằm cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng tới tay người tiêu dùng. Đồng thời gia tăng giá trị và niềm tin của người người bệnh đối với các bài thuốc từ dược liệu Việt Nam.

Nội dung ký kết hợp tác giữa DrVitamin và Trung tâm Thuốc dân tộc

 

Trong nội dung cuộc gặp gỡ giữa DrVitamin và Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, 2 đơn vị đã thống nhất về phương thức hợp tác. Cụ thể, DrVitamin sẽ tạo trang hồ sơ của Trung tâm Thuốc dân tộc trên trang web drvitamin.net và đăng tải các thông tin giới thiệu, quảng bá về thương hiệu, dịch vụ, chuyên gia cho Thuốc dân tộc. 

 

Tại đây, các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh và bảo vệ sức khỏe tại Thuốc dân tộc sẽ xuất hiện trên gian hàng của DrVitamin. Khách hàng cũng sẽ dễ dàng tìm kiếm thông tin về Trung tâm Thuốc dân tộc, đồng thời có thể đặt lịch thăm khám và tư vấn với các chuyên gia y tế hàng đầu tại Thuốc dân tộc. 

 

Bên cạnh đó, tại cơ sở của Trung tâm Thuốc dân tộc, các sản phẩm viên uống vitamin, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao của DrVitamin cũng sẽ được trưng bày và giới thiệu tới các bệnh nhân khi họ tới thăm khám trực tiếp. Điều này giúp gia tăng hiệu quả điều trị và cung cấp những lựa chọn tốt nhất về sức khỏe cho người bệnh.

 

Hai đại diện từ DrVitamin và Trung tâm Thuốc dân tộc 

 

Sau buổi lễ ký kết, bà Nguyễn Phượng – đại diện của Dr Vitamin đã chia sẻ: “Dr Vitamin rất tự hào khi được hợp tác cùng với Trung tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc để cùng nhau mang tới những giá trị tốt đẹp về sức khỏe cho người Việt. Chúng tôi hy vọng các sản phẩm uy tín và chất lượng dịch vụ của cả hai đơn vị sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía khách hàng”.

Sự hợp tác này mang lại giá trị gì cho người dùng?

 

Cái bắt tay giữa DrVitamin và Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc không chỉ mang lại lợi ích song phương mà đối với người dùng cũng sẽ nhận được những giá trị như:

 

Tiếp cận sản phẩm chất lượng

 

Khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng của các sản phẩm mà DrVitamin và Trung tâm Thuốc dân tộc cung cấp. Sự kết hợp giữa Y học hiện đại và Y học cổ truyền sẽ mang đến các sản phẩm chất lượng và hiệu quả.

 

Sự đa dạng lựa chọn

 

Thông qua việc hợp tác này, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận với hàng loạt sản phẩm đa dạng từ viên uống bổ sung dinh dưỡng đến các sản phẩm thảo dược tự nhiên. Từ đó giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của mình.

 

Dễ dàng kết nối với chuyên gia

 

Người dùng có thể dễ dàng kết nối với các bác sĩ, thầy thuốc, chuyên gia y tế của Trung tâm Thuốc dân tộc. Họ sẽ tư vấn và giúp bạn giải đáp các thắc mắc về các vấn đề sức khỏe của mình. Đồng thời bạn có thể đặt lịch khám bác sĩ ngay tại trang web drvitamin.net vô cùng dễ dàng, thuận tiện.

 

Buổi lễ ký kết hợp tác giữa DrVitamin hợp với Trung tâm Thuốc dân tộc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ đã thành công tốt đẹp. Hứa hẹn sẽ mang lại những giá trị cao trong hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng Việt. 

 

Thông tin liên hệ:

 

Địa chỉ: Tầng 4A, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

Hotline: (+84)987.827.327.

 

Email:

   

Website: https://drvitamin.net.

 

Facebook: https://www.facebook.com/drvitamin.net/.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ online
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay455
  • Tháng hiện tại8,746
  • Tổng lượt truy cập350,906

1329/STTTT-BCVTCNTT

Ý kiến chuyên môn về dự án nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet, wifi của Sở Thông tin và Truyền thông

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 40 | lượt tải:12

06/HĐKT/2023

Hợp đồng: Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet, wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 43 | lượt tải:27

228/QĐ-TTXT

Quyết định chỉ định thầu theo hình thức rút gọn: Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Interner,wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 41 | lượt tải:11

Không có

Biên bản đánh giá hồ sơ dự thầu

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 48 | lượt tải:19

Không có

Đề xuất chỉ định thầu theo hình thức rút gọn Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet,wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 25/01/2024

lượt xem: 36 | lượt tải:12
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây