Khai mạc Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023

Thứ năm - 01/06/2023 22:34
Khai mạc Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023
Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023” thuộc Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2023 do Bộ Công Thương và UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo tổ chức, diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 7/6 tại Sân bóng Thanh niên (đường Trần Phú, thành phố Nha Trang).

Hưởng ứng Festival Biển Nha Trang 2023, Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang đã diễn ra với sự tham gia của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên cả nước.
Hội chợ có quy mô trên 380 gian hàng của hơn 210 đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh Bình Phước tham gia. Đặc biệt có sự tham gia của 15 Trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại, Trung tâm Xúc tiến thương mại, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại của các tỉnh, thành phố trong cả nước trưng bày giới thiệu sản phẩm của địa phương, của các vùng, miền.
Tối 1-6, Hội chợ Thương mại - Du lịch quốc tế Nha Trang 2023 đã chính thức khai mạc tại Công viên Thanh niên, TP. Nha Trang. Dự lễ khai mạc có: ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; bà Phạm Thị Xuân Trang - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện Bộ Công Thương cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và TP. Nha Trang.
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ
Các gian hàng tham gia trưng bày giới thiệu nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng của các ngành, các lĩnh vực như: nông lâm thủy sản và thực phẩm chế biến, hạt điều, sản phẩm đồ gỗ các loại, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng công nghiệp, điện tử, điện lạnh, dệt may, thời trang, mỹ phẩm, trầm hương mỹ nghệ, ẩm thực và hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống người dân.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Hữu Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết “Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023” sẽ là cầu nối hiệu quả để các doanh nghiệp mở rộng thị trường, hợp tác và đầu tư, góp phần kích thích sản xuất, Nhân dân có thêm cơ hội mua sắm…
Theo ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), “Hội chợ Thương mại – Du lịch quốc tế Nha Trang 2023” là hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng đối với tỉnh Khánh Hòa nói riêng và các địa phương trên cả nước nói chung nhằm tạo cơ hội tốt để các doanh nghiệp, hợp tác xã, các tổ chức Xúc tiến thương mại quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu đến với người tiêu dùng trong nước và du khách.
Ông Lê Hữu Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa (thứ nhất từ phải qua) và ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (thứ hai từ phải qua) tham quan gian hàng của tỉnh Bình Phước.

Nhiều du khách nước ngoài quan tâm đến các sản phẩm của Bình Phước
Hội chợ cũng là cầu nối hiệu quả, là kênh xúc tiến thương mại quan trọng tạo cơ hội cho tỉnh Bình Phước giao lưu, kết nối, thúc đẩy phát triển thương mại, du lịch, đầu tư; tạo điều kiện cho các nhà sản xuất, cung ứng được tiếp cận và nắm bắt thị hiếu của đông đảo người tiêu dùng trong nước cũng như du khách quốc tế, đồng thời tìm kiếm đối tác hợp tác, thiết lập kênh phân phối, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm ổn định, bền vững.
 


Khách đi hội chợ sử dụng sản phẩm chất lượng ở gian hàng Bình Phước.


Video gian hàng Bình Phước
Hội chợ cũng là dịp để trưng bày giới thiệu các mặt hàng nông sản tiêu biểu đặc trưng, các sản phẩm OCOP, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của các tỉnh, thành phố và thúc đẩy hoạt động liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch giữa các tỉnh khu vực Nam Trung Bộ với các khu vực khác trên cả nước...
Ông Lê Hữu Hoàng đề nghị Sở Công Thương và các đơn vị tham gia phối hợp tổ chức thực hiện đúng các quy định về tổ chức hội chợ, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, công tác an ninh trật tự, an toàn phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm, chất lượng hàng hóa, dịch vụ.
Hội chợ cũng góp phần tăng cường hiệu quả sự kiện Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa lần thứ 10 năm 2023 giúp thành phố Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung có thể thu hút nhiều hơn nữa du khách trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm, và trải nghiệm.
 

Tác giả: ADMIN TCHC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ online
Thống kê
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay592
  • Tháng hiện tại3,732
  • Tổng lượt truy cập345,892

1329/STTTT-BCVTCNTT

Ý kiến chuyên môn về dự án nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet, wifi của Sở Thông tin và Truyền thông

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 38 | lượt tải:12

06/HĐKT/2023

Hợp đồng: Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet, wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 40 | lượt tải:23

228/QĐ-TTXT

Quyết định chỉ định thầu theo hình thức rút gọn: Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Interner,wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 36 | lượt tải:9

Không có

Biên bản đánh giá hồ sơ dự thầu

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 47 | lượt tải:19

Không có

Đề xuất chỉ định thầu theo hình thức rút gọn Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet,wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 25/01/2024

lượt xem: 32 | lượt tải:11
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây