VIFA ASEAN 2023 - Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ Xuất khẩu Việt Nam ASEAN 2023

Thứ tư - 06/09/2023 11:29
VIFA ASEAN 2023 - Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ Xuất khẩu Việt Nam ASEAN 2023
VIFA ASEAN 2023 - Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ Xuất khẩu Việt Nam ASEAN 2023
Công ty cổ phần thủ công mỹ nghệ gỗ Liên Minh phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – chi nhánh tại TP.HCM (VCCI-HCM) và Hiệp hội dừa Việt Nam tổ chức Hội chợ VIFA ASEAN 2023 - Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ & Mỹ nghệ Xuất khẩu Việt Nam ASEAN 2023 từ ngày 29/8-1/9/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Đại diện tỉnh Bình Phước cùng các đại biểu tham dự chương trình
Năm nay, VIFA EXPO thu hút 612 doanh nghiệp tham gia với 2.410 gian hàng đăng ký trên tổng quy mô 40.000m2 của hội chợ, tăng gấp 3 lần so với năm 2022, với các doanh nghiệp lớn tham gia như: Kettle Interiors Asia; Woodnet; Livax Vietnam; MFC Group (UK); Eurofar International B.V; Eurowood Vietnam; Nixxin, Fukui Vietnam Furniture; Allingham Holdings; Living Ikon Home; Square Home Vietnam; Koda Saigon; 2-Connect, Cerubo; Tien Trien Vietnam; GOMO; Casarredo; Santang Furniture; MV Investment cùng với hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài khác.
Trong đó, có hơn 140 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham gia Hội chợ: Cambodia, Trung Quốc, Đức, Đan Mạch, Hong Kong (Trung Quốc), Ấn Độ, Indonesia, Ireland, Nhật Bản, Hàn Quốc, Luxembourg, Malaysia, Hà Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Anh, Mỹ.
Tỉnh Bình Phước tham gia 04 gian hàng tiêu chuẩn với 04 doanh nghiệp tiêu biểu gồm Công ty TNHH Linh Trang Bình Phước, Công ty TNHH MTV Gia Phát Cons, Công ty CPSX DV&TM Phúc Thịnh, Cơ sở chế biến gỗ Tâm Đức đã tham dự và trưng bày với sản phẩm đồ gỗ thủ công mĩ nghệ, viên nén, gỗ ép MDF và các sản phẩm đặc trưng của tỉnh. Các hoạt động quảng bá thương hiệu doanh nghiệp Bình Phước được diễn ra sôi nổi tại gian hàng, bên cạnh giới thiệu các sản phẩm của doanh nghiệp Bình Phước, các nhân viên Trung tâm đã hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đến khách tham quan. Sản phẩm của các doanh nghiệp được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước quan tâm tìm đến sản phẩm gỗ và viên nén, gỗ ép MDF của tỉnh.
 
Gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ gỗ của tỉnh Bình Phước
Ông Nguyễn Quang Hoà Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước tham dự hội thảo VIFA ASEAN EXPO 2023.
Xuyên suốt những ngày diễn ra hội chợ còn có một số hoạt động thú vị khác như chuỗi hội thảo, hội nghị kết nối cũng như chương trình biểu diễn văn nghệ.
 
Chương trình ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác hỗ trợ xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu giữa Ban Tổ chức Hội chợ là VCCI-HCM, Công ty Liên Minh, Hiệp hội VCA cùng với đại diện các, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Phước, Tây Ninh và Long An.
Tỉnh Bình Phước đã nỗ lực thúc đẩy xúc tiến với công ty Mediastep - đại lý uỷ quyền sàn TMĐT Alibaba.com Việt Nam về thu hút xuất khẩu các sản phẩm tiêu biểu nông sản và trao đổi, hỗ trợ các doanh nghiệp trong tỉnh về xây dựng website thương mại điện tử B2B và đăng ký các phẩm của tỉnh trên trang sàn thương mại điện tử quốc tế Alibaba.com.
 
Các doanh nghiệp tỉnh Bình Phước trao đổi với công ty Mediastep - đại lý uỷ quyền sàn TMĐT Alibaba.com Việt Nam
 
 
 
Hình ảnh một số gian hàng trưng bày tại Triển lãm VIFA EXPO

Tác giả: ADMIN TCHC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ online
Thống kê
  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay455
  • Tháng hiện tại8,779
  • Tổng lượt truy cập350,939

1329/STTTT-BCVTCNTT

Ý kiến chuyên môn về dự án nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet, wifi của Sở Thông tin và Truyền thông

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 40 | lượt tải:12

06/HĐKT/2023

Hợp đồng: Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet, wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 43 | lượt tải:27

228/QĐ-TTXT

Quyết định chỉ định thầu theo hình thức rút gọn: Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Interner,wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 41 | lượt tải:11

Không có

Biên bản đánh giá hồ sơ dự thầu

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 48 | lượt tải:19

Không có

Đề xuất chỉ định thầu theo hình thức rút gọn Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet,wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 25/01/2024

lượt xem: 36 | lượt tải:12
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây