Đoàn Bình Phước tham dự Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023

Thứ năm - 07/12/2023 02:47
Đoàn Bình Phước tham dự Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023
Tối 22/11, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội), Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2023 đã được chính thức khai mạc.
Các đại biểu thực hiện nghi lễ khai mạc Hội chợ.
(Ảnh: Sưu tầm)
Với quy mô 287 gian hàng, Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023 thu hút 250 doanh nghiệp, Hợp tác xã của hơn 60 tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự.
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước (Trung tâm) đã đồng hành các doanh nghiệp tham gia sự kiện lần này và đạt được nhiều kết quả tích cực. Năm nay, Trung tâm đăng ký 06 gian hàng cùng 05 doanh nghiệp, 02 HTX, 01 hộ kinh doanh với đa dạng sản phẩm từ các sản phẩm tới từ hạt điều, tiêu sạch, trái cây sấy, các sản phẩm từ yến sào cho tới các sản phẩm viên nén gỗ.

Đại diện Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Du lịch trả lời phỏng vấn trong Hội chợ (Ảnh: Hùng Sơn)

Không gian các doanh nghiệp tham gia kết nối giao thương (Ảnh: Sưu tầm)
Trong kỳ Hội chợ này, Trung tâm cùng đoàn doanh nghiệp đã tham gia Hội nghị kết nối cung cầu tại Hội chợ với các kênh phân phối như: Công ty cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam), Công ty TNHH AEON Việt Nam, Công ty cổ phần TTTM Lotte Việt Nam, Công ty TNHH thực phẩm sạch Bác Tôm và đạt nhiều kết quả đáng khích lệ.

Đáng chú ý, HKD Võ Thị Hiền đã kết nối được với 03 đại lý và nhà phân phối tại địa phương; Hạt điều rang muối, trái cây sấy của HTX hạt điều Hoàng Anh kết nối được 01 đại lý tại Hà Nội; Hạt điều rang muối của HTX TMDV Nông nghiệp Như Hoàng đã kết nối được 02 nhà phân phối. Doanh số bán hàng đạt trên 90% số lượng hàng mang đi trưng bày. (Riêng sản phẩm hạt tiêu, trái cây sấy, rau củ sấy của HKD Võ Thị Hiền đạt 100% sản phẩm mang theo trưng bày; hạt điều rang muối của HTX TMDV Nông nghiệp  Như Hoàng đạt 100% sản phẩm mang theo).
Sau kỳ Hội chợ, Trung tâm đã xin ý kiến đánh giá từ phía các doanh nghiệp tham gia và đã được đánh giá rất tốt từ khâu tổ chức đến khâu hỗ trợ cho doanh nghiệp, qua đó tiếp cận được các thị trường tiềm năng trong và ngoài nước, đặc biệt là Trung Quốc. Hội chợ thực sự là cơ hội để các doanh nghiệp và địa phương quảng bá sản phẩm đặc sản tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước, tham gia chuỗi cung ứng-tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô. Đây cũng là nơi để các nhà phân phối tìm kiếm, lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa, là sự kiện được người tiêu dùng hưởng ứng, chờ đợi vào dịp cuối năm để đến tham quan, mua sắm, trải nghiệm nét văn hóa vùng miền Việt Nam; Đồng thời, dịp này này, các doanh nghiệp tỉnh Bình Phước đã trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp nhất là các sản phẩm OCOP có thế mạnh của tỉnh Bình Phước; tìm đối tác làm đại lý, liên doanh liên kết mở rộng hoạt động đầu tư sản xuất, kinh doanh. Sự kiện đã giúp doanh nghiệp trong tỉnh nắm bắt nhu cầu, thị hiếu khách hàng, người tiêu dùng nhằm phục vụ cho việc cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm; phát triển sản phẩm mới; hỗ trợ các doanh nghiệp Bình Phước nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước.
                                                                 Theo Minho
 

Tác giả: ADMIN TCHC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ online
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay592
  • Tháng hiện tại3,799
  • Tổng lượt truy cập345,959

1329/STTTT-BCVTCNTT

Ý kiến chuyên môn về dự án nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet, wifi của Sở Thông tin và Truyền thông

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 39 | lượt tải:12

06/HĐKT/2023

Hợp đồng: Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet, wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 40 | lượt tải:23

228/QĐ-TTXT

Quyết định chỉ định thầu theo hình thức rút gọn: Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Interner,wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 36 | lượt tải:9

Không có

Biên bản đánh giá hồ sơ dự thầu

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 47 | lượt tải:19

Không có

Đề xuất chỉ định thầu theo hình thức rút gọn Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet,wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 25/01/2024

lượt xem: 32 | lượt tải:11
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây