10 Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp MDF thiết kế đẹp, tiện nghi nhất

Thứ hai - 02/05/2022 23:31

Tủ bếp gỗ công nghiệp là một lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của các gia đình ở Việt Nam. Không chỉ có giá thành rẻ hơn tủ bếp gỗ tự nhiên mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội, độ thẩm mỹ cao nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy tủ bếp gỗ công nghiệp có cấu tạo ra sao, mẫu mã như thế nào? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu 10 mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp chữ U với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Tủ bếp gỗ công nghiệp là gì? Những đặc điểm nổi bật vượt trội của tủ bếp gỗ công nghiệp?

Tủ bếp gỗ công nghiệp làm từ nguyên vật liệu chính là gỗ công nghiệp từ ngọn, cành cây và gỗ vụn… đã qua xử lý cắt thành mảnh nhỏ, sau đó được trộn với keo và hóa chất. Hỗn hợp này được ép thành miếng gỗ cứng cáp nhờ máy móc hiện đại. Đây là vật liệu quen thuộc được ứng dụng rộng rãi trong ngành thiết kế nội thất nói chung và thiết kế tủ bếp nói riêng bởi những ưu điểm mà tủ bếp gỗ công nghiệp mang lại. Gỗ công nghiệp được tin dùng phổ biến vì những lý do sau:

Chống ẩm mốc, mối mọt, cong vênh tuyệt đối

  • Được nén dưới áp suất cao cùng hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại nên gỗ công nghiệp đạt độ dày và độ cứng ổn định, khó biến dạng khi xảy ra va chạm.

  •  Nhờ vào việc kết hợp giữa công nghệ và hóa chất chuyên dụng nên tủ bếp gỗ công nghiệp có khả năng chống nước, chống ẩm, chống mối mọt, chống cong vênh trong quá trình sử dụng.

Mẫu mã đa dạng, có tính thẩm mỹ

  • Vì gỗ ép thành miếng dày phẳng, dễ dàng thiết kế và lắp ghép theo mẫu tủ bếp mà khách hàng mong muốn. 

  • Đa dạng nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại với nhiều kiểu dáng khác nhau như chữ L, chữ U, chữ I hoặc tách rời thành nhiều khu vực.

Giữ được độ bền màu theo thời gian

  • Gỗ công nghiệp được ép chặt và phủ lớp hóa chất chuyên dụng, có khả năng chống ẩm trong điều kiện khí hậu Việt Nam cũng như nhiệt độ cao trong khu vực nhà bếp.

  • Cấu trúc cứng cáp, kết cấu thông minh nên chịu được tải trọng cao, chứa được nhiều dụng cụ nhà bếp.

  • Tiết kiệm được thời gian và tiền bạc dành cho việc sửa chữa vì có độ bền cao, không hư hỏng.

Giá thành rẻ nhưng vẫn đạt chất lượng cao

  • Vì được xử lý và nén thành khối từ gỗ vụn nên bếp gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên.

  • Phù hợp với túi tiền của đa số hộ gia đình, mặc dù giá thành tương đối rẻ nhưng tủ bếp gỗ công nghiệp vẫn có chất lượng cao với tuổi thọ lên đến 20 năm.

Vì những tiện nghi mà tủ bếp gỗ công nghiệp đem lại cho khách hàng, không những về mặt tính năng mà còn về tính thẩm mỹ với độ bền lâu dài, chính vì vậy tủ bếp gỗ công nghiệp là lựa chọn hàng đầu được nhiều hộ gia đình tin dùng.

10 mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Nội thất nhà bếp không chỉ có công năng hỗ trợ việc chứa dụng cụ nhà bếp mà còn giúp gia chủ thể hiện phong cách, sở thích. Chính vì vậy cần tham khảo và tìm hiểu về nhiều loại tủ bếp gỗ công nghiệp hiện nay để đưa ra lựa chọn được sản phẩm tủ bếp đảm bảo được chất lượng, độ thẩm mỹ cao. Dưới đây là 10 mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đang là xu hướng trên thị trường và được nhiều hộ gia đình tin dùng:

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Acrylic

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Acrylic là một lựa chọn được nhiều người sử dụng trong căn bếp vì sự kết hợp hoàn hảo này, với kết cấu gỗ chắc chắn, bền đẹp, chống ẩm và mối mọt, chịu được nhiệt độ cao trong môi trường thường xuyên nấu nướng như nhà bếp. Với cánh tủ làm từ Acrylic thường có bề mặt sáng bóng, khiến cho tủ bếp càng thêm sang trọng, tinh tế và tăng giá trị vẻ đẹp nhà bếp.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Acrylic với thiết kế chữ L

Tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Acrylic là mẫu tủ bếp lý tưởng với các không gian phòng bếp có diện tích nhỏ như nhà ở chung cư, nhà nhiều tầng cao phù hợp với thiết kế khu bếp gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ và đầy đủ công năng tiện nghi trong quá trình sử dụng.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Laminate

Tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Laminate được ứng dụng rộng rãi trong ngành thiết kế nội thất. Laminate là nguyên vật liệu được cấu tạo từ ba lớp cơ bản là màng bao phủ, lớp phim tạo màu và lớp giấy nền. Nhờ vào lớp phim tạo màu nên Laminate có bảng màu phong phú, đa dạng từ màu trơn đến màu họa tiết như vân gỗ, vân đá…

 

Tủ bếp cánh Laminate thiết kế vân gỗ sang trọng, cổ điển

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate có khả năng chống chịu va đập cao, chống trầy xước và chịu nhiệt tương đối tốt. Bên cạnh đó, cánh tủ Laminate còn dễ dàng lau chùi, dọn dẹp, giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Melamine

Tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Melamine cũng là một dòng tủ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với mẫu mã bắt mắt cùng nhiều tính năng vượt trội như bền chắc, chống thấm nước, chống cháy. Không những vậy, tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine còn có giá thành phải chăng so với các dòng tủ gỗ khác, phù hợp túi tiền với đa số hộ gia đình.

Thiết kế tinh tế với hai tone màu đơn giản trắng -  xám

Tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Melamine có bảng màu đa dạng với hơn 300, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vì tính phong phú trong màu sắc, nên sự sáng tạo trong việc thiết kế tủ bếp cánh Melamine là không giới hạn, việc kết hợp màu sắc sẽ tạo ra những bộ tủ bếp độc đáo và đẹp mắt. Không chỉ vật, chất liệu Melamine còn an toàn và thân thiện với sức khỏe con người và môi trường.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh sơn Inchem

Mẫu tủ bếp sơn cánh sơn Inchem gỗ công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng vì tính bền màu, an toàn và thẩm mỹ, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại. Sơn Inchem là loại sơn cao cấp được nhập khẩu từ hãng sơn nổi tiếng của Mỹ chuyên sử dụng trong việc sản xuất dòng sản phẩm nội thất cao cấp.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp sơn Inchem phong cách cổ điển

Bên cạnh đó, lớp sơn Inchem có độ cứng nhưng dẻo, khác biệt hoàn toàn với các loại sơn thông thường là mềm và giòn, khiến bề mặt sơn dễ nứt, vỡ. Bề mặt sơn Inchem còn chống trầy xước do bản chất sơn Inchem không lẫn tạp chất nên lớp sơn khi khô sẽ cứng cáp, chắc chắn.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp tân cổ điển

Tủ bếp gỗ công nghiệp tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Sự giao thoa của hai trường phái nghệ thuật này tạo ra một mẫu tủ bếp không quá tỉ mỉ, chi tiết nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, tinh tế.

Thiết kế độc đáo, sang trọng gia tăng giá trị khu bếp

 

Tủ bếp gỗ công nghiệp tân cổ điển thường có màu sắc theo tone nâu trầm, nâu cánh gián hoặc kết hợp với tone màu trắng. Mang nét đặc trưng tinh tế, sang trọng của phong cách cổ điển nhưng vẫn có thiết kế thông minh, tiện nghi của phong cách hiện đại. Mẫu tủ này phù hợp với những thiết kế nhà phố, nhà ống.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại

Với thiết kế hiện đại, đơn giản kết hợp với những tone màu thường gặp như trắng, xám, các gam màu nhạt… Mẫu tủ bếp này phù hợp với những khách hàng yêu thích sự trẻ trung, tinh tế, sang trọng, bắt mắt.

Kết hợp giữa hai gam màu trẻ trung là trắng và lam lạnh tạo sự tinh tế,  bắt mắt

Kết cấu tủ bếp gỗ công nghiệp theo kiểu hiện đại sẽ thường có hệ thống khoang tủ ghép nối thông minh, nhiều công năng tiện ích giúp tiết kiệm không gian nhà bếp, phù hợp với thói quen sinh hoạt, sử dụng. 

 

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp nhà phố

Không chỉ có những mẫu tủ bếp nhỏ gọn, tiết kiệm không gian mà tủ bếp gỗ công nghiệp còn có những mẫu tủ bếp dài, rộng với nhiều không gian chứa vật dụng. Không chỉ giữ được độ bền lâu dài mà tủ bếp gỗ công nghiệp có chịu được tải trọng cao, chống trầy, chống xước và biến dạng khi va đập.

Mẫu thiết kế tủ gỗ công nghiệp rộng rãi phù hợp với nhà phố

Bảng màu của tủ gỗ công nghiệp vô cùng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu và sở thích cũng như có khả năng phối hợp màu sắc giữ phần tủ trên tường và phần tủ phía dưới, phù hợp với những căn hộ nhà phố.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp bàn đảo

Không chỉ có kiểu dáng, phong cách hiện đại mà tủ bếp gỗ công nghiệp MDF còn có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt. Bên cạnh đó, mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp bàn đảo cũng đang là xu hướng vì mẫu tủ bếp không chỉ giúp không gian khu vực nhà bếp thoáng đãng, rộng rãi mà còn giúp tạo sự tiện nghi, tiết kiệm thời gian di chuyển, dọn dẹp.

Thiết kế tối ưu không gian nhà bếp

Thiết kế này giúp tạo thêm không gian mới cho những bữa ăn, khoảnh khắc quây quần của gia đình, tăng thêm sự ấm áp và liên kết các thành viên lại với nhau. Bên cạnh đó, việc có thêm bộ phận bàn đảo sẽ giúp việc nấu ăn có thêm nhiều không gian để sử dụng hơn, phù hợp cho những gia đình thường xuyên tổ chức tiệc hoặc họp mặt cuối tuần.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp kịch trần

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp kịch trần là mẫu tủ bếp nhỏ xinh, tiết kiệm không gian phù hợp với những nhà bếp có trần thấp.  Với những màu chất liệu đơn sắc mới mẻ kết hợp cùng thiết kế thông minh, mẫu tủ bếp gỗ kịch trần luôn được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian vừa qua.

Thiết kế phù hợp cho những gia đình có ít không gian bếp

Đối với những căn hộ không có quá nhiều không gian cho nhà bếp, thì việc tối ưu không gian lưu trữ dụng cụ nhà bếp là điều nên ưu tiên. Với những mẫu thiết kế được đo đạc kĩ lưỡng, thiết kế thông minh sẽ giúp gia chủ giải quyết vấn đề trên.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp âm tường

Mẫu tủ bếp âm tường thường được lắp đặt vào vị trí góc tường hoặc những góc chết không gian nhà bếp thoáng đãng, rộng rãi, tăng thêm diện tích cho việc di chuyển giúp hoạt động nấu nướng thuận tiện, dễ dàng hơn, phù hợp với các nhà bếp có diện nhỏ, chật hẹp.

Mẫu thiết kế giả gỗ cổ điển, ấm cúng, tinh tế

Không chỉ mang đến giải pháp giúp tận dụng không gian tối đa mà tủ bếp gỗ công nghiệp âm tường còn giúp chủ nhà che đi những khuyết điểm nhà bếp như tường bị lồi lõm, trầy xước…

Vinakit - Đơn vị thiết kế, thi công tủ bếp gỗ công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp nhất khu vực miền Bắc

Vinakit là một đơn vị thiết kế, thi công, sản xuất tủ bếp, nội thất chuyên nghiệp, uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Không chỉ có đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên môn cao mà còn có hệ thống công nghệ, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh nguồn nguyên vật liệu đạt chất lượng cao, Vinakit còn cập nhật nhiều mẫu tủ bếp đang là xu hướng trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Với tầm nhìn và cách làm việc từ tâm gần 20 năm qua của Vinakit, thì hiện tại mức độ phủ sóng của Vinakit tại khu vực miền Bắc đã phổ biến rộng rãi trong thị trường và được nhiều hộ gia đình tin dùng.

5 cam kết đến từ đơn vị Vinakit dành cho khách hàng

Những lý do nên chọn Vinakit là đơn vị thiết kế, thi công tủ bếp cho gia đình bạn:

  • Vật liệu chất lượng hàng đầu thị trường: Với nguồn gốc gỗ công nghiệp rõ ràng từ thương hiệu gỗ uy tín lâu năm tại Việt Nam là gỗ An Cường nên thành phẩm tạo ra là những chiếc tủ bếp có khả năng chống trầy xước, ẩm mốc, mối mọt, cong vênh và nhiệt độ cao.

  • Kết cấu chắc chắn: Tủ bếp gỗ công nghiệp của Vinakit được thiết kế dạng modul có khả năng chịu được lực tác động lớn, chứa nhiều vật dụng nhà bếp và chịu được tải trọng cao. Khác biệt với những tủ bếp kém chất lượng, thiết kế theo băng dài không đủ tiện nghi trên thị trường.

  • Công nghệ sản xuất tiên tiến: Với hệ thống máy cắt CNC hiện đại, có khả năng cắt gỗ chính xác đến từng chi tiết, tăng tính thẩm mỹ, đẹp mắt cho sản phẩm. Kết hợp cùng công cụ liên kết tủ là cam chốt, giúp tủ bếp được sang trọng, giá trị hơn.

  • Đa dạng trong thiết kế: Cánh tủ bếp gỗ công nghiệp được kết hợp với những chất liệu khác cùng bảng màu đa dạng phù hợp với mọi phong cách thiết kế cũng như nhu cầu của khách hàng về tính tiện ích, màu sắc, họa tiết của tủ.

Nhìn chung, trên thị trường cạnh tranh khốc liệt của mặt hàng tủ bếp hiện nay, thì việc lựa chọn đơn vị thi công, thiết kế tủ bếp là một điều cần thiết và quan trọng. Bạn nên cân nhắc, tham khảo nhiều nơi để đưa ra lựa chọn phù hợp với sở thích mà vẫn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng. Nếu quan tâm và mong muốn trải nghiệm dịch vụ của Vinakit, hãy nhanh chóng liên hệ để nhận được tư vấn sớm nhất nhé. 

KẾT: Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp tủ bếp, nội thất cao cấp, đảm bảo chất lượng … thì Vinakit chính là một doanh nghiệp đáng để lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VINAKIT

Mã số thuế: 0108640830

Địa chỉ: Tòa nhà Vinakit, số 5 ngõ 192 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội (Chỉ đường)

Xưởng sản xuất: KCN Nam Thăng Long – TP. Hà Nội

Chi nhánh Hải Phòng: 375 Nguyễn Văn Linh - Q. Lê Chân - TP. Hải Phòng.

Email: info@vinakit.vn

Website: vinakit.vn

Hotline:  0978 566 535 - (024) 62 541 731

Fanpage: Fb.com/tubepnoithatvinakit

Mạng xã hội: Twitter / Pinterest / Band / Tumblr / Instagram

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tác giả: Thắng Trân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ online
Thống kê
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay869
  • Tháng hiện tại8,413
  • Tổng lượt truy cập350,573

1329/STTTT-BCVTCNTT

Ý kiến chuyên môn về dự án nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet, wifi của Sở Thông tin và Truyền thông

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 40 | lượt tải:12

06/HĐKT/2023

Hợp đồng: Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet, wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 43 | lượt tải:27

228/QĐ-TTXT

Quyết định chỉ định thầu theo hình thức rút gọn: Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Interner,wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 41 | lượt tải:11

Không có

Biên bản đánh giá hồ sơ dự thầu

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 48 | lượt tải:19

Không có

Đề xuất chỉ định thầu theo hình thức rút gọn Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet,wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 25/01/2024

lượt xem: 36 | lượt tải:12
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây