10 Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic cao cấp, sang trọng, công năng vượt trội

Thứ hai - 04/07/2022 23:37

Tủ bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Không chỉ là nơi lưu trữ và sắp xếp đồ dùng nhà bếp, sản phẩm này còn thể hiện sự tiện nghi, đẳng cấp cho không gian sinh hoạt chung của mỗi gia đình. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến độc giả 10 mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic - sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay để dễ dàng cân nhắc và tham khảo.

Tủ bếp Inox cánh Acrylic là gì? Những tính năng vượt trội?

Tủ bếp Inox cánh Acrylic là một sản phẩm tủ bếp cao cấp, có khung tủ được làm từ chất liệu Inox (thép không gỉ) chắc chắn, kết hợp cùng phần cánh tủ được làm từ vật liệu Acrylic - một loại nhựa cao cấp, có đặc tính trong suốt và bóng loáng, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và tinh tế cho tủ bếp. Dưới đây là một số tính năng vượt trội của sản phẩm này:

ĐỘ BỀN CAO:

  • Inox là chất liệu không gỉ, có khả năng chống chọi tốt với điều kiện ẩm ướt và nhiệt độ cao như nhà bếp.

  • Cấu trúc của tủ rất cứng cáp nên giúp cho tủ bếp chịu được trọng lượng nặng mà không bị biến dạng.

  • Nhờ có độ bền cao, sản phẩm tủ bếp Inox cánh Acrylic bền bỉ lâu dài với thời gian, giảm thiểu nhu cầu thay thế hoặc sửa chữa thường xuyên.

TÍNH THẨM MỸ VÀ SANG TRỌNG:

  • Sản phẩm có vẻ ngoài hiện đại, bề mặt bóng loáng và phản chiếu ánh sáng làm tăng tính thẩm mĩ cho không gian bếp.

  • Đa dạng màu sắc và hoa văn: Tủ bếp Inox Acrylic có màu sắc và hoa văn cực kì phong phú, có thể phối hợp với các phong cách thiết kế nội thất khác nhau, hơn nữa còn dễ lựa chọn theo sở thích của khách hàng.

DỄ DÀNG VỆ SINH VÀ BẢO DƯỠNG:

  • Cả Inox và Acrylic đều có thể vệ sinh một cách dễ dàng nếu bị vấy bẩn. Nếu muốn vệ sinh tủ bếp, người dùng chỉ cần lau chùi với một lượng nhỏ chất tẩy rửa lành tính.

  • Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng kháng bẩn và vân tay, đặc biệt hữu ích trong môi trường nhà bếp, nơi thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ và thực phẩm.

  • Tủ bếp Inox Acrylic còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao và an toàn khi nấu nướng.

MÀU SẮC VÀ THIẾT KẾ ĐA DẠNG:

  • Nhờ có màu sắc đa dạng và nhiều thiết kế tinh tế, ấn tượng, tủ bếp Inox cánh Acrylic phù hợp với mọi phong cách nội thất. Từ cổ điển đến hiện đại, từ tối giản đến cầu kỳ,...

  • Ngoài ra, sản phẩm còn có thể được thiết kế tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Tùy thuộc vào kích thước, kiểu dáng mong muốn, người mua có thể lựa chọn những mẫu mã phù hợp với không gian bếp gia đình mình.

THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG:

  • Chất liệu Inox và Acrylic đều có khả năng tái chế được, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường.

  • Không những thế, sản phẩm này có thời gian sử dụng rất lâu bền, giảm nhu cầu thay mới và giảm lượng rác thải, giúp tiết kiệm tài nguyên.

Những tính năng nổi trội trên đã khiến tủ bếp Inox cánh Acrylic trở thành lựa chọn ưu tiên của mọi gia đình. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tinh tế, sang trọng với nhiều tính năng tiện ích và bền vững. Có thể nói tủ bếp Inox cánh Acrylic là lựa chọn lý tưởng của mọi nhà.

10 Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic cao cấp, được yêu thích nhất hiện nay

Tủ bếp Inox cánh Acrylic mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, tinh tế, không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo được độ bền cũng như công năng sử dụng. Dưới đây là 10 mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic đang được ưa chuộng trên thị trường, mỗi mẫu đều có những đặc điểm và phong cách thiết kế riêng biệt, phù hợp với nhu cầu và sở thích đa dạng của người tiêu dùng. 

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic kịch trần

Tủ bếp kịch trần là lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian, đặc biệt mà các căn hộ, căn chung cư hoặc các gia đình có khu vực nhà bếp nhỏ, muốn tiết kiệm diện tích. Sản phẩm này giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa, giúp cho nhà bếp trở nên thoáng đã và rộng rãi hơn.

Nhờ có thiết kế hiện đại, sang trọng và kích thước vừa phải mà mẫu tủ này mang đến sự tinh tế, đẳng cấp cho không gian bếp. Nếu có nhu cầu, khách hàng hoàn toàn có thể tích hợp thêm đèn led để tạo điểm nhấn, đồng thời cung cấp thêm ánh sáng để thuận tiện cho việc nấu nướng.

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic kịch trần của Vinakit với thiết kế tinh tế giúp tiết kiệm không gian và mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà 

Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng nên rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh, giúp duy trì sự sạch sẽ cho căn bếp của bạn. Ngoài ra còn được tích hợp thêm các phụ kiện như giỏ đựng rau, kệ để ly chén làm tăng tính tiện dụng.

>> Tham khảo thêm: Tủ bếp nhôm cánh Acrylic

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic có bàn đảo 

Nếu gia đình bạn có không gian bếp rộng rãi thì mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic này chính là sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn. Các mẫu tủ bếp có bàn đảo hiện nay đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn bởi tính tiện lợi và thẩm mỹ rất cao.

Bàn đảo giúp cung cấp thêm không gian để chuẩn bị thực phẩm, bố trí bát đĩa và các thiết bị nấu nướng và có thể thay thế hoàn toàn chức năng của bàn ăn. Cả gia đình có thể quây quần ăn uống ngay trong bếp mà không cần di chuyển đến các vị trí khác. 

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic có bàn đảo là lựa chọn số 1 của nhiều gia đình hiện đại

Khi sử dụng mẫu tủ bếp inox trên, không gian sinh hoạt ấm cúng của gia đình khách hàng sẽ tạo được điểm nhấn ở phần trung tâm. Không chỉ là nơi nấu nướng, bàn đảo còn thích hợp cho các hoạt động gia đình như làm bài tập, làm việc từ xa, hoặc tổ chức bữa tiệc gia đình.

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic âm tường

Giống như tủ bếp kịch trần, tủ bếp âm tường cũng là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang muốn tiết kiệm không gian nhà bếp. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những gian bếp nhỏ hẹp, giúp tạo nên cảm giác gọn gàng mà vẫn cực kỳ sang trọng.

Cánh tủ Acrylic với bề mặt bóng loáng tạo nên vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho không gian nhà bếp. Hơn nữa, bề mặt sản phẩm cũng rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh, giúp duy trì sự sạch sẽ cho tủ bếp một cách dễ dàng.

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic âm tường rất phù hợp với những khách hàng đang muốn tiết kiệm không gian 

Bạn có thể tích hợp các thiết bị hiện đại như lò vi sóng, lò nướng, hoặc máy rửa bát vào tủ bếp âm tường, tối ưu hóa không gian và tạo tính tiện ích cho tổ ấm.

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic âm tường có thể phối hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, tạo nên không gian đa dạng với nhiều phong cách.

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic giả gỗ 

Tủ bếp Inox cánh Acrylic giả gỗ kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và độ bền bỉ của chất liệu inox và acrylic. Nhờ đó, sản phẩm vừa đạt được tính thẩm mỹ cao, vừa bền bỉ với thời gian. 

Nhờ được sản xuất từ những vật liệu cao cấp nên sản phẩm hạn chế được vấn đề thay đi thay lại. Vật liệu thân thiện và có khả năng tái chế nên giúp giảm thiểu tác động xấu đến môi trường.

Tủ bếp Inox cánh Acrylic giả gỗ mang đến vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại 

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic giả gỗ này của Vinakit mang hơi hướng cổ điển kết hợp với phong cách nội thất hiện đại. Tạo nên sự hòa và tinh tế cho không gian sống, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Các đường vân gỗ giả nhưng vô cùng chân thực, sắc nét. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng rất dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ để tăng độ sáng bóng và tuổi thọ. Phù hợp với những gia chủ yêu thích phong cách tân cổ điển. 

>> Khám phá bộ sưu tập mẫu thiết kế: Tủ bếp gỗ công nghiệp cánh acrylic đẹp tại Vinakit 

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic màu trắng hiện đại

Sản phẩm tủ bếp Inox cánh Acrylic màu trắng dưới đây đặc biệt phù hợp với những không gian nội thất hiện đại, mang lại cảm giác sạch sẽ và tươi sáng cho căn bếp của khách hàng.     

Tùy theo nhu cầu và độ lớn của nhà bếp, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp thiết kế theo kích thước phù hợp. Hơn nữa, màu trắng sẽ giúp người dùng dễ dàng phát hiện ra vết bẩn để lau chùi, làm sạch.

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic màu trắng hiện đại 

Mẫu tủ bếp trên khi kết hợp với các yếu tố trong ngôi nhà như màu sắc tường, sàn nhà, hoặc các đồ nội thất khác sẽ dễ dàng tạo nên sự thống nhất và hài hòa trong thiết kế. Với vẻ đẹp trang nhã và hiện đại, gợi ý này chắc chắn là lựa chọn phù hợp mà bạn nên cân nhắc.

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic màu đen sang trọng

Đối với những gia chủ theo đuổi phong cách tối giản, lịch lãm, có cá tính mạnh thì mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic màu đen sang trọng dưới đây chính là gợi ý rất phù hợp. 

Trong những khu căn hộ hoặc nhà ở cao cấp, người ta thường ưu tiên sử dụng tủ bếp màu đen để tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Mẫu tủ bếp này sẽ là trung tâm của sự chú ý và thể hiện sự cá nhân hóa trong không gian bếp.

Không những thế, mẫu mã sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế, ấn tượng, tối giản nhưng không hề đơn điệu nên có thể dễ dàng hoàn quyện với màu sắc tường, sàn nhà hoặc các món nội thất khác. 

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic màu đen sang trọng, đơn giản nhưng không hề đơn điệu

Điểm đặc biệt của mẫu tủ bếp trên là có khả năng tôn lên tính tiện nghi và hiện đại cho nhà bếp. Giúp khách hàng hiện thực hóa không gian sống trong mơ bằng một mẫu thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic in 3D

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic in 3D tạo hiệu ứng độc đáo, mang lại vẻ đẹp và điểm nhấn cho không gian nhà bếp. Các chi tiết trên phần cánh tủ và bề mặt sẽ nổi bật hơn, làm cho sản phẩm trở nên độc đáo, ấn tượng.

Chọn mẫu tủ bếp dưới đây, căn nhà của khách hàng sẽ trở nên thu hút và có điểm nhấn hơn bao giờ hết. Hình ảnh 3D bắt mắt trên bề mặt tủ không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với người sở hữu mà còn cả bạn bè, người thân, những người ghé thăm ngôi nhà. 

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic in 3D độc đáo của Vinakit

Công nghệ in 3D hiện nay cho phép khách hành tùy chỉnh hình ảnh theo mong muốn cá nhân. Bạn có thể lựa chọn mẫu in phù hợp với phong cách hoặc mong muốn của bản thân, tự mình tạo nên một thiết kế riêng cho căn bếp gia đình. 

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic kết hợp 2 màu sắc tương phản

Sự kết hợp của hai màu sắc tương phản của Mẫu sản phẩm tủ bếp Inox cánh Acrylic dưới đây chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn và sự hài hòa cân bằng cho không gian căn bếp của bạn. 

Tùy thuộc vào sở thích cá nhân và phong cách hướng đến, khách hàng có thể lựa chọn kết hợp các màu sắc một cách tùy ý. Sự kết hợp của hai màu sắc tạo ra sự đa dạng và độc đáo trong thiết kế nội thất.

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic kết hợp 2 màu sắc tương phản tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian

Hai màu sắc tương phản thường tạo ra sự chiều sâu và sâu sắc trong không gian. Điều này làm cho tủ bếp trở nên thú vị hơn và thu hút ánh nhìn. Sự kết hợp màu sắc tương phản có thể được sử dụng để phân chia không gian bếp thành các khu vực khác nhau, chẳng hạn như khu vực nấu nướng và khu vực ăn uống.

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic màu pastel nhẹ nhàng

Đối với những khách hàng yêu thích sự sang trọng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế cho không gian bếp thì sản phẩm tủ bếp Inox cánh Acrylic màu pastel chính là gợi ý không thể bỏ lỡ.

Sản phẩm được thiết kế với tông màu xanh mint làm chủ đạo, mang đến cảm giác ngọt ngào, dễ chịu cho người nhìn. Ngoài gam màu trên, khách hàng cũng có thể lựa chọn những tone màu khác phù hợp với sở thích và không gian nội thất của gia đình.

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic màu pastel nhẹ nhàng

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic màu xám đậm

Thêm sự lựa chọn cho căn bếp của gia đình bạn, Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic màu xám đậm sang trọng dưới đây chính là lựa chọn của nhiều gia đình theo đuổi phong cách nội thất tối giản, hiện đại.

Sản phẩm có màu xám đậm nên rất dễ dàng vệ sinh, tạo cảm giác sạch sẽ cho không gian nhà bếp. Kết hợp cùng bề mặt láng bóng tạo cảm giác phản chiếu hình ảnh giúp cho không gian trở nên bừng sáng và có điểm nhấn hơn. 

Mẫu tủ bếp Inox cánh Acrylic xám đậm sang trọng

Đặc biệt mẫu sản phẩm trên còn kết hợp với bàn đảo, giúp tăng diện tích lưu trữ vật dụng bếp múc và tạo cảm giác trung tâm, làm điểm nhấn cho toàn bộ căn bếp. 

Vinakit - Đơn vị thiết kế thi công tủ bếp Inox cánh Acrylic uy tín bậc nhất khu vực Miền Bắc 

Vinakit là thương hiệu tủ bếp chất lượng và sự đẳng cấp trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất tủ bếp Inox cánh Acrylic. Đơn vị này đã có hành trình phát triển đáng tự hào với hơn 18 năm hoạt động kiên trì và bền bỉ. Nhờ việc liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đơn vị đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành nội thất - tủ bếp, đặc biệt là khu vực miền Bắc Việt Nam.

Theo thời gian, Vinakit đã không ngừng phát triển và mở rộng quy mô hoạt động. Với việc sở hữu hai showroom tại Hà Nội và Hải Phòng, Vinakit không chỉ cung cấp cơ hội cho khách hàng trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm tận tay, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của một thương hiệu hàng đầu. 

Bên cạnh đó, Vinakit còn đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại tại KCN Nam Thăng Long với hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ Thụy Sĩ. Đây chính là một minh chứng rõ ràng cho tầm nhìn xa của Vinakit trong việc đạt được chuẩn mực quốc tế trong sản xuất.

Hiện, đây là đơn vị chuyên thiết kế thi công tủ bếp Inox cánh Acrylic trọn gói số 1 tại thị trường miền Bắc. 

Vinakit - đơn vị thiết kế thi công tủ bếp Inox cánh Acrylic số 1 khu vực Miền Bắc 

Nguyên nhân nên chọn tủ bếp Inox cánh Acrylic:

Như đã đề cập phía trên, Vinakit là đơn vị được đánh giá cao trong lĩnh vực tủ bếp tại thị trường miền Bắc nước ta, đặc biệt nổi trội với sản phẩm tủ bếp Inox cánh Acrylic. Dưới đây là những nguyên nhân khiến bạn nên xem xét lựa chọn tủ bếp Inox cánh Acrylic tại Vinakit: 

  • Độ dày và chất lượng của Inox: Vinakit sử dụng Inox có độ dày 0.6mm, vượt trội về độ dày so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Đây là Inox SUS304 theo tiêu chuẩn ASTM, được kiểm định và cấp giấy chứng nhận bởi VINACOMIN. Điều này đảm bảo độ bền và chất lượng của sản phẩm.

  • Kết cấu Modul: Tủ bếp được thiết kế với kết cấu module giúp tăng khả năng chịu lực và tuổi thọ của sản phẩm. Nhờ đó chiếc tủ bếp của bạn sẽ ổn định và bền bỉ theo thời gian. 

  • Chân tủ và nẹp chân: Chân tủ của Vinakit làm từ Inox hoặc nhựa có chiều cao 5-10cm, đặc biệt chịu lực tốt hơn và dễ vệ sinh. Nẹp chân sử dụng nhôm Hafele thẩm mỹ cao, chống nước ẩm hoàn toàn.

  • Ngăn kéo và hồi tủ: Vinakit sử dụng ngăn kéo inox chấn CNC hoặc ray hộp Hafele, mang lại trải nghiệm mượt mà, êm ái. Hồi tủ được thiết kế với 2 lớp, một lớp là Inox và một lớp là cánh tủ theo vật liệu nhựa Acrylic.

  • An toàn điện: Vinakit chú trọng vào việc thi công tỉ mỉ và an toàn điện. Cắt CNC tại nhà máy, các vị trí không cắt trước tại nhà máy sẽ được cắt, mài tại công trình và bọc gioăng cao su, dây điện được đi ống ruột gà.

  • Quy mô và công nghệ: Vinakit hoạt động với nhà máy tủ bếp Inox đầu tiên tại Việt Nam, sử dụng công nghệ hiện đại với máy cắt Inox Fiber Laser CNC và máy chấn gấp thủy lực CNC được đầu tư cả triệu đô la. Đảm bảo sản phẩm được hoàn thiện sắc nét, độ chính xác cao và tiến độ nhanh.

  • Bảo hành: Vinakit tự tin bảo hành sản phẩm 10 năm và còn cung cấp dịch vụ bảo hành 24h, duy nhất có tại Vinakit. Điều này cho thấy sự tự tin của Vinakit về chất lượng sản phẩm và sự ưu tiên tuyệt đối đối với khách hàng.

Từ những cam kết về chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng tại Vinakit, có thể thấy đơn vị này là sự lựa chọn lý tưởng của người dân khi có nhu cầu sở hữu những mẫu tủ bếp đẹp, sang trọng cùng dịch vụ nhanh chóng, an toàn, tích hợp nhiều tiện ích. Bạn đọc có thể tham khảo 10 mẫu sản phẩm trong bài viết hoặc liên hệ trực tiếp với Vinakit để sở hữu một mẫu tủ bếp phù hợp với nhu cầu và phong cách riêng. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VINAKIT

Mã số thuế: 0108640830

  • Địa chỉ: Tòa nhà Vinakit, Số 5 Ngõ 192 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội (Chỉ đường)

  • Xưởng sản xuất: KCN Nam Thăng Long – TP. Hà Nội

  • Chi nhánh Hải Phòng: 375 Nguyễn Văn Linh - Q. Lê Chân - TP. Hải Phòng

  • Email: info@vinakit.vn

  • Website: vinakit.vn

  • Hotline:  0978 566 535 - (024) 62 541 731

  • Fanpage: Fb.com/tubepnoithatvinakit

  • Mạng xã hội: Twitter / Pinterest / Band / Tumblr / Instagram

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tác giả: Thắng Trân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ online
Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay869
  • Tháng hiện tại8,357
  • Tổng lượt truy cập350,517

1329/STTTT-BCVTCNTT

Ý kiến chuyên môn về dự án nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet, wifi của Sở Thông tin và Truyền thông

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 40 | lượt tải:12

06/HĐKT/2023

Hợp đồng: Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet, wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 43 | lượt tải:27

228/QĐ-TTXT

Quyết định chỉ định thầu theo hình thức rút gọn: Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Interner,wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 41 | lượt tải:11

Không có

Biên bản đánh giá hồ sơ dự thầu

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 48 | lượt tải:19

Không có

Đề xuất chỉ định thầu theo hình thức rút gọn Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet,wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 25/01/2024

lượt xem: 36 | lượt tải:12
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây