DOANH NGHIỆP BÌNH PHƯỚC THAM GIA HỘI CHỢ CÔNG THƯƠNG KHU VỰC TÂY BẮC - ĐIỆN BIÊN 2024

Thứ ba - 07/05/2024 23:08
DOANH NGHIỆP BÌNH PHƯỚC THAM GIA HỘI CHỢ CÔNG THƯƠNG KHU VỰC TÂY BẮC - ĐIỆN BIÊN 2024
Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc - Điện Biên năm 2024 được diễn ra nhân dịp Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, trong khuôn khổ chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2024 do UBND tỉnh Điện Biên phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương và các đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Hội chợ Công Thương
khu vực Tây Bắc - Điện Biên năm 2024.
Hội chợ có sự tham gia của đại diện lãnh đạo tỉnh Điện Biên, lãnh đạo đơn vị thuộc Bộ Ngoại giao, Bộ Quốc phòng, Đại sứ quán của nước CHDCND Lào tại Việt Nam; lãnh đạo UBND, Sở, ban ngành của hơn 40 tỉnh thành cùng các doanh nghiệp, hợp tác xã trên cả nước.
Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc - Điện Biên năm 2024 được tổ chức từ ngày 19/4/2024 đến ngày 25/4/2024 tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên với quy mô trên 300 gian hàng tiêu chuẩn của đông đảo các doanh nghiệp tham gia, trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm có chất lượng, mẫu mã phong phú, đa dạng.
Hội chợ là sự kiện xúc tiến thương mại nổi bật của vùng Tây Bắc nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm truyền thống, giàu tính cạnh tranh của vùng; phát huy lợi thế về các giá trị văn hóa ẩn trong sản phẩm truyền thống để tạo sức hút đối với người tiêu dùng; thúc đẩy hoạt động xuất khẩu, nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm, không chỉ đáp ứng nhu cầu phát triển thương mại nội địa mà còn hướng đến mục tiêu đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, dịch vụ Việt Nam.
Sự kiện lần này, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước (Trung tâm) tham gia 06 gian hàng tiêu chuẩn. Gian hàng trưng bày được bố trí, sắp xếp phù hợp với nội dung thiết kế nhằm trưng bày, quảng bá giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu là các sản phẩm OCOP đặc trưng của tỉnh Bình Phước như: hạt điều rang muối, cà phê, mật ong, phấn hoa, tinh bột nghệ, tiêu sạch, trái cây sấy, ngủ cố các loại…và các tài liệu quảng bá về xúc tiến thương mại, dự án kêu gọi đầu tư của tỉnh Bình Phước. Các đơn vị tham gia đều đảm bảo năng lực sản xuất và cung ứng, thông tin về sản phẩm, giá cả, sản lượng, các loại giấy chứng nhận có liên quan đến sản phẩm; trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa có nhãn hiệu, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, có khả năng cung ứng sản lượng ổn định và lâu dài. 
Gian hàng của tỉnh Bình Phước tại Hội chợ
Lãnh đạo tỉnh Điện Biên tham quan gian hàng tỉnh Bình Phước tại Hội chợ
Ngoài các chương trình trong khuôn khổ Hội chợ, Trung tâm đã chủ động liên hệ để các doanh nghiệp Bình Phước gặp gỡ và kết nối với các đối tác thông qua hoạt động giới thiệu, kết nối giao thương. Các sản phẩm của tỉnh như: điều rang muối, điều tẩm vị, tiêu, mít sấy, mật ong, phấn hoa, tinh bột nghệ, cà phê, trà thảo mộc, các sản phẩm từ yến,… đã được đánh giá cao, chuyên nghiệp, không gian trưng bày đẹp, mang đặc trưng của địa phương, thu hút đông đảo du khách, nhân dân đến tham quan và mua sắm gian hàng tỉnh Bình Phước, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Các đối tác đã hứa sẽ xem xét, liên hệ và thông tin cho các doanh nghiệp về chất lượng, yêu cầu cần thiết để đưa các sản phẩm này vào một số địa điểm trưng bày, tiêu thụ tại một số tỉnh trong thời gian tới.
      
Đáng chú ý, trong sự kiện lần này
Hộ kinh doanh Võ Thị Hiền đã kết nối được 02 đại lý tiêu thụ hạt tiêu và trái cây sấy; HTX TMDV Nông nghiệp Như Hoàng đã kết nối với một số khách hàng, đối tác và sẽ trao đổi làm việc trong thời gian sớm nhất; Công ty TNHH SX Hoàng Phú đã kết nối được 01 đại lý làm nhà phân phối tại tỉnh Hải Dương,…

Du khách tham quan và mua sắm tại gian hàng tỉnh Bình Phước tại Hội chợ
Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc - Điện Biên năm 2024 là cầu nối hiệu quả, là kênh xúc tiến thương mại quan trọng tạo điều kiện cho doanh nghiệp tỉnh Bình Phước và các địa phương trong cả nước gặp gỡ giao thương, quảng bá hình ảnh, tiềm năng sản xuất, thương mại,; trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao, các đặc sản đặc trưng tiêu biểu của tỉnh. Qua đó nhằm giúp các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, cơ hội hợp tác kinh doanh và thị trường tiêu thụ hàng hóa, chuyển giao công nghệ, phát triển sản xuất, kinh doanh./.

Tác giả: ADMIN TCHC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ online
Thống kê
  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay455
  • Tháng hiện tại8,731
  • Tổng lượt truy cập350,891

1329/STTTT-BCVTCNTT

Ý kiến chuyên môn về dự án nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet, wifi của Sở Thông tin và Truyền thông

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 40 | lượt tải:12

06/HĐKT/2023

Hợp đồng: Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet, wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 43 | lượt tải:27

228/QĐ-TTXT

Quyết định chỉ định thầu theo hình thức rút gọn: Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Interner,wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 41 | lượt tải:11

Không có

Biên bản đánh giá hồ sơ dự thầu

Thời gian đăng: 28/01/2024

lượt xem: 48 | lượt tải:19

Không có

Đề xuất chỉ định thầu theo hình thức rút gọn Nâng cấp hệ thống mạng đường truyền Internet,wifi tại Trung tâm

Thời gian đăng: 25/01/2024

lượt xem: 36 | lượt tải:12
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây